a,Có ý kiến cho rằng mạng xã hội Facebook được dùng để chia sẻ ý kiến cá nhân ai cũng có thể nói nhiều Mình muốn và chia sẻ lên mạng xã hội này em có đồng tình với ý kiến trên Không? giải thích vì sao? b,đọc và xử lý tình huống con gái nhà anh Nam bị ốm nặng Anh nghe nói có ông An thầy cúng ở bên làng bên có tài trước vậy bằng cầu cúng nên anh đưa con sang ăn ở rằng con gái anh bị ma nhập nên phải làm lễ cúng lớn thì đổi ma thì con anh mới gọi được Đánh giá việc làm của ông An và anh Nam trong tình huống trên ? nếu em biết sự thật đó em sẽ làm như thế nào

1 câu trả lời

a, Không, mạng xã hội đang là một vấn đề “nóng bỏng”, với nhiều tranh cãi cả về mặt tích cực cũng như hệ lụy của nó. Trong điều kiện xã hội bùng nổ thông tin hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội như một công cụ giải trí, giao lưu và cập nhật thông tin, về bản chất là một nhu cầu chính đáng.Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích thì hệ lụy của mạng xã hội gây ra đối với đời sống xã hội cũng đang ở mức báo động. Liên tục những vụ tạo tin giả mạo, tin giật gân để câu like (thích), câu share (chia sẻ) xảy ra thời gian qua khiến dư luận dậy sóng.

b,Theo tôi, ông An làm vậy là ko nên. Con gái anh Nam bị ốm nặng nên đến bệnh viện để khám. Ông An giúp người khác chữa khỏi bệnh có thể là do ngẫu nhiên. Chữa bệnh bằng việc cúng, làm lễ là mê tín dị đoan. Dù thế nào thì khi bị ốm, ta nên đến bệnh viện để khám.

cho mình 5 sao nha

Câu hỏi trong lớp Xem thêm